mủ nón bảo hiểm độc

mu bao hiem doc Vỏ mũ Andes được làm từ 100% hạt nhựa ABS chuyên dùng nhập khẩu từ Đài Loan, có tính năng chịu va đập mạnh và xuyên thủng cao. Lớp mút xốp dày cứng, vừa vặn bám chặt với phần vỏ giúp triệt tiêu hoàn toàn xung lực mạnh tác động từ bên ngoài, ôm trọn vòng đầu, trọng lượng được phân tán đều không gây cảm giác nặng và đau tạo cho người đội cảm giác thoải mái và thoáng khí nhất khi sử dụng.
Lớp vải lót có thể tháo rời
Vải lót cao cấp được xử lý sạch, khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Bạn chỉ cần mất 30 giây để tháo rời và thay thế một lớp vải mới để có được 1 chiếc mũ hoàn toàn sạch mới.
Hãy đội mũ bảo hiểm đúng cách
Hãy luôn cài quai mũ, vì nếu đội mũ mà không cài quai thì mũ sẽ không có tác dụng bảo vệ. Không nên cài quá chật hoặc quá lỏng. Sau khi cài, hãy thử nhét 2 ngón tay xuống dưới cằm, nếu nhét được 1 hoặc 2 ngón tay là vừa.

húng tôi luôn cung ứng ra thị trường mũ bảo hiểm những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và phong phú về mẫu mã.

mu bao hiem tre em Thân nón được sản xuất từ nhựa chính phẩm, chịu được lực mạnh và vật đâm xuyên cao, đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng.

- Với lớp đệm xốp dày , giúp hấp thu xung đột tốt

- Giây đeo thiết kế chắc chắn chốt cài đảm bảo an toàn.

- Màu sơn hiện đại tạo cảm giác tươi và giúp nón lâu cũ

Không chỉ nỗ lực cung cấp mũ bảo hiểm đảm bảo an toàn cho khách hàng,chúng tôi còn tự tin thiết kế kiểu dáng mới cho các loại mũ bảo hiểm tăng thêm phần hấp dẫn , đầy tình thời trang nhắm hướng tới mọi khách hàng .
- Mũ được sản xuất từ nhựa ABS chính hãng (loại nhựa chuyên dụng trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm) nên có khả năng chịu va đập và đâm xuyên cao.

- Kiểu dáng thời trang, thanh nhã.

- Lớp mút dày và lớp lót êm giúp bạn cảm thấy thoải mái cho dù đội mũ trong một thời gian dài.

- Kính trắng trong suốt giúp che bụi, cản mưa. Ngoài ra, kiếng được xử lý bằng công nghệ nano giúp kiếng có độ bền cao, chống tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

- Dây quai, khóa chắc chắn.

- Đạt chứng nhận hợp quy CR (do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp), kèm tem chống hàng giả do Bộ công an cấp, tem bảo hiểm & tem xuất xứ rõ ràng.
nón bảo hiểm boss Chỉ mất 30 giây thay thế vải lót để có một chiếc mũ bảo hiểm mới Sạch sẽ, Sức khỏe, Sảng khoái, giúp bạn phòng tránh các bệnh về tóc và da đầu. Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tháo lắp vải lót để thay thế, vệ sinh đơn giản, mau khô. Vải lót cao cấp được xử lý có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu.
Trên thực tế, khi tham gia giao thông trên đường bạn có thể gặp rất nhiều rủi ro khi va chạm, sảy ra tai nạn với các phương tiện khác mà bạn không thể lường trước được. Vì thế, hãy đội mũ bảo hiểm để tự bảo vệ mình và người khác khi sử dụng xe đạp, hay xe đạp điện.Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại mũ bảo hiểm được thiết kế để sử dụng khi đi xe đạp, xe đạp điện. Trong đó nón bảo hiểm xe đạp Fornix là sự lựa chọn tối ưu vừa an toàn, vừa thời trang dành cho các bạn trẻ.
Mũ bảo hiểm chính hiệu Honda không những đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng về độ an toàn mà còn được thiết kế trẻ trung và hiện đại với những kiểu dáng ...





Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.
Mũ bảo hiểm chất lượng An Trần giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân. Với phong cách trẻ trung, năng động được thiết kế đẹp mắt. Vỏ ngoài của mũ được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, có tính năng chịu lực và va đập cao giúp bạn thực sự an toàn

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: nón bảo hiểm chất lượng

0 nhận xét: